ทำความรู้จัก 7 กลุ่มธุรกิจของ แสงชัยกรุ๊ป

กลุ่มธุรกิจของแสงชัยกรุ๊ป

ทำความรู้จัก 7 กลุ่มธุรกิจของ แสงชัยกรุ๊ป

แสงชัยกรุ๊ป เราคือผู้จัดจำหน่ายและให้บริการระบบทำความเย็น ระบบส่งจ่ายไฟฟ้า พร้อมบริการแบบครบวงจร ด้วยความเชี่ยวชาญจากประสบการณ์กว่า 40 ปี เราต่อยอดธุรกิจ ขยายออกไปถึง 7 กลุ่ม ซึ่งได้มีการดำเนินงานอยู่ในปัจจุบัน โดยมุ่งเน้น การพัฒนาที่ยั่งยืน ควบคู่ไปกับการลดการใช้พลังงาน ด้วยโซลูชั่นของแสงชัยกรุ๊ป Energy saving solution

กลุ่มธุรกิจปรับอากาศ แสงชัยกรุ๊ป

1. กลุ่มธุรกิจ ระบบปรับอากาศ

กลุ่มธุรกิจนำเข้าและจัดจำหน่าย อุปกรณ์ และชิ้นส่วน ที่ใช้ภายในระบบปรับอากาศ เช่น คอมเพรสเซอร์,อุปกรณ์ควบคุมการไหล, อุปกรณ์สำหรับงานติดตั้ง-ซ่อม-บำรุงสำหรับระบบปรับอากาศ มากกว่า 10,000 รายการ จากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก

กลุ่มธุรกิจทำความเย็น แสงชัยกรุ๊ป

2. กลุ่มธุรกิจ ระบบทำความเย็น

กลุ่มธุรกิจ ผู้ผลิต นำเข้า และจัดจำหน่ายโซลูชั่น สำหรับงานระบบทำความเย็น ทั้งในเชิงพาณิชย์จนถึงอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ โดยมุ่งเน้นเทคโนโลยีที่ประหยัดพลังงาน และประสิทธิภาพสูง พร้อมให้คำปรึกษา ออกแบบระบบและบริการงานด้านวิศวกรรม โดยวิศวกรเฉพาะทาง

กลุ่มธุรกิจระบบจ่ายไฟฟ้า

3. กลุ่มธุรกิจ ระบบจ่ายไฟฟ้า

กลุ่มธุรกิจ ผู้ผลิตตู้สวิทช์บอร์ดและระบบส่งจ่ายไฟฟ้าแรงดันต่ำ ภายใต้มาตรฐาน IEC 61439-1,-2,-3 ด้วยกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานสากล เพื่อความปลอดภัยและรองรับความต้องการของลูกค้าในอนาคต พร้อมจัดจำหน่ายอุปกรณ์สำหรับระบบไฟฟ้า ที่ใช้งานตั้งแต่ภายในครัวเรือน ไปจนถึงโรงงานอุตสาหกรรม

กลุ่มธุรกิจโครงสร้างพื้นฐาน Data Center Infrastructure

4. กลุ่มธุรกิจ โครงสร้างพื้นฐานดาต้าเซ็นเตอร์

กลุ่มธุรกิจ ผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับศูนย์ข้อมูลคอมพิวเตอร์ มีจัดจำหน่ายสินค้า บริการติดตั้ง และออกแบบระบบ เช่น เครื่องสำรองไฟฟ้า ระบบปรับอากาศแบบควบคุมอุณหภูมิและความชื้น ระบบบริหารจัดการศูนย์ข้อมูลคอมพิวเตอร์ ศูนย์ข้อมูลคอมพิวเตอร์ขนาดย่อม พร้อมมีทีมบริการให้คำปรึกษา 24 ชั่วโมง

กลุ่มธุรกิจเครื่องมือช่าง แสงชัยกรุ๊ป

5. กลุ่มธุรกิจ เครื่องมือช่าง

กลุ่มธุรกิจ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย เครื่องมือช่างหลากหลายประเภท อย่าง เครื่องมือช่างไฟฟ้าไร้สาย,เครื่องมือช่างแอร์ เครื่องมือที่ใช้ในการวัด ตอบโจทย์ทุกการใช้งานจริง จากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลกที่เชื่อถือได้ สินค้ามีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง พร้อมศูนย์ให้บริการหลังการขายแบบครบวงจร

กลุ่มธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน แสงชัยกรุ๊ป

6. กลุ่มธุรกิจ เครื่องใช้ไฟฟ้า

กลุ่มธุรกิจผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน ระดับพรีเมี่ยม เช่น เครื่องฟอกอากาศ,เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำร้อน-น้ำอุ่น, ตู้กดน้ำ ที่มีคุณภาพ และได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจากผู้ใช้งานทั่วโลก

กลุ่มธุรกิจ ระบบควบคุมอาคาร แสงชัยกรุ๊ป

7. กลุ่มธุรกิจ ระบบควบคุมอาคาร

กลุ่มธุรกิจผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์สำหรับ ระบบควบคุมภายในอาคาร เช่น อุปกรณ์ควบคุมอุณหภูมิ อุปกรณ์ควบคุมการไหลของน้ำ งานควบคุมเกี่ยวกับลม ควบคุมการใช้ไฟฟ้า รองรับทุกงานระบบบริหารจัดการภานในอาคาร พร้อมบริการให้คำปรึกษา ออกแบบ และบริการหลังการขาย ด้วยวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ

หากคุณลูกค้ากำลังมองหาสินค้าและบริการ ในระบบปรับอากาศ ระบบปรับความเย็น ระบบจ่ายไฟฟ้า โครงสร้างพื้นฐาน Data center เครื่องมือช่าง เครื่องใช้ไฟฟ้า ระบบควบคุมอาคาร สามารถติดต่อสอบถามกับทางแสงชัยได้เลยครับ เราพร้อมที่จะให้บริการทุกท่านด้วยความเต็มใจ เพื่อให้ลูกค้าได้รับสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์และดีที่สุดครับ

สามารถติดต่อเราได้

Website : https://sangchaigroup.com
LINE ID : @Sangchai
Facebook : https://www.facebook.com/sangchaigroup
โทร : 02-446-5656

ข่าวสารและบทความแนะนำ