รู้จัก “CHINT” ผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้า คุณภาพระดับโลก สินค้าใหม่จาก Sangchai Group

อุปกรณ์ไฟฟ้า Chint by sangchai group

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับการนำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้า แบรนด์ระดับโลกภายใต้ชื่อ “CHINT by Sangchai Group” แบรนด์ CHINT เป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงในด้านการผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้า โดยเฉพาะเซอร์กิตเบรกเกอร์ และอุปกรณ์ควบคุมไฟฟ้าต่างๆ โดดเด่นในเรื่องของคุณภาพ ผ่านการทดสอบมาตรฐานและความปลอดภัยจากสถาบันระดับโลก อาทิ UL, CE, VDE, TÜV, KEMA, RCM, RCC และอื่นๆอีกมากมาย จึงเป็นที่ยอมรับและได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางในวงการอุตสาหกรรมไฟฟ้า เพื่อเป็นการตอกย้ำคุณภาพและความน่าสนใจ วันนี้เราจะพาทุกท่านมาทำความรู้จักกับแบรนด์และผลิตภัณฑ์ของ CHINT ให้มากยิ่งขึ้นกัน 

รู้จักแบรนด์ CHINT

 Chint ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้า

บริษัท CHINT เป็นที่รู้จักในอุตสาหกรรมผลิตอุปกรณ์ไฟฟ้าและพลังงานมากกว่า 40 ปี ก่อตั้งขึ้นในปี 1984 ณ เมืองเวิ้งโจว ประเทศจีน ปัจจุบันมีฐานการผลิตกว่า 21 แห่งทั่วโลกและหลายภูมิภาคในประเทศจีน มีศูนย์วิจัยและพัฒนาสินค้ากว่า 24 แห่งทั่วโลก ด้านการจัดจำหน่ายสินค้า มีตัวแทนจำหน่ายสินค้ากว่า 2,300 แห่ง และสาขาใหญ่กว่า 25 แห่ง ใน 140 ประเทศทั่วโลก ปัจจุบันมีพนักงานกว่า 40,000 คนทั่วโลก ที่พร้อมให้บริการด้านต่างๆเกี่ยวกับสินค้าให้กับคุณ

นอกจากนี้ CHINT ยังได้ผ่านการรับรองมาตรฐานให้เป็นองค์กรที่มีความใส่ใจด้านสิ่งแวดล้อมโดยการปรับปรุงโรงงานให้เป็นแบบปลอดก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ เป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่องค์กรมีส่วนช่วยในการสร้างความยั่งยืน และยังเป็นโรงงานแห่งแรกที่ใช้การผลิตขึ้นรูปผลิตภัณฑ์ด้วยระบบหัวฉีดแบบอัตโนมัติ ที่สร้างมาตรฐานใหม่ในฐานะ “Blackout Factory” ในอุตสาหกรรมอุปกรณ์ไฟฟ้าแรงดันต่ำอีกด้วย

สินค้าจาก CHINT มีอะไรบ้าง? 

CHINT ได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากลูกค้าทั่วโลก ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง  บริการที่ยอดเยี่ยม และชื่อเสียงที่มีมาอย่างยาวนาน ผลิตภัณฑ์ของ CHINT รองรับการใช้งานทั้งผู้ใช้งานทั่วไปจนถึงระดับอุตสาหกรรม ได้รับมาตรฐาน ISO 9001,ISO 14001,ASTA, มอก. (มาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม) โดยผลิตภัณฑ์หลักของ CHINT แบ่งตามโซลูชั่นดังนี้ 

  • อุปกรณ์ไฟฟ้าแรงดันต่ำ เช่น เซอร์กิตเบรกเกอร์ คอนแทคเตอร์ รีเลย์ สวิตช์ ปลั๊กไฟ ฟิวส์ อุปกรณ์ป้องกันไฟฟ้าลัดวงจร อุปกรณ์ควบคุมมอเตอร์ ฯลฯ
  • ระบบอาคาร เช่น ตู้ควบคุมแรงดันไฟฟ้า เครื่องวัดพลังงานไฟฟ้า RMU ระบบไฟฟ้าอัจฉริยะสำหรับบ้าน ฯลฯ
  • ระบบส่งและจำหน่ายกำลังไฟฟ้า เช่น หม้อแปลงไฟฟ้าแรงดันสูง หม้อแปลงไฟฟ้าแรงดันต่ำ หม้อแปลงพิเศษ  ATS ฯลฯ
  • ระบบพลังงานแสงอาทิตย์ เช่น แผงโซลาร์เซลล์ อินเวอร์เตอร์พลังงานแสงอาทิตย์ ระบบควบคุมพลังงานแสงอาทิตย์  ฯลฯ
  • มอเตอร์ไฟฟ้า เช่น มอเตอร์เหนี่ยวนำ มอเตอร์ซิงโครนัส มอเตอร์เซอร์โว ฯลฯ
  • ระบบชาร์จไฟฟ้า เช่น EV Charger

แนะนำสินค้าอุปกรณ์ไฟฟ้าแรงดันต่ำ (Low-voltage Products) จาก CHINT by Sangchai Group 

อุปกรณ์ไฟฟ้าแรงดันต่ำ CHINT

สินค้าแบรนด์ CHINT ที่นำเข้าและจัดจำหน่ายภายใต้แบรนด์ CHINT by Sangchai Group ปัจจุบันจะเป็นในส่วนของ สินค้ากลุ่มอุปกรณ์ไฟฟ้าแรงดันต่ำ หรือ อุปกรณ์ไฟฟ้าที่มีแรงดันไฟฟ้าไม่เกิน 1,000 โวลต์ เป็นอุปกรณ์ไฟฟ้าที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในชีวิตประจำวัน พบได้ทั้งในอาคาร สำนักงาน บ้านเรือน และงานระบบไฟฟ้าทั่วไป ซึ่งอุปกรณ์ในกลุ่มนี้ มีให้เลือกหลายชนิดด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น

  • เซอร์กิตเบรคเกอร์ (Circuit Breaker)
  • คอนแทคเตอร์ไฟฟ้ากระแสสลับ (AC Contactors)
  • โอเวอร์โหลดรีเลย์ (Thermal Overload Relays)
  • ตู้คอนซูมเมอร์ และ ตู้โหลดไฟฟ้า (Consumer Unit & Load Center)

 

สนใจสั่งซื้อสินค้า CHINT ติดต่อ 090-008-1261, 088-874-3411, 062-676-2310 , 066-125-5145, 02-446-5656 ต่อ 3103,3104

หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

FB : CHINT by Sangchai Group

ข่าวสารและบทความแนะนำ